21 Th12 2021

Nhà liên kế Celesta Avenue – thiết kế đa tầng, nhiều mảng xanh

Hạ tầng được nâng cấp toàn diện thông qua loạt công trình trọng điểm, kết nối liên quận và các khu vực lân cận thuận lợi, Nhà Bè đứng trước nhiều cơ hội phát triển. Tọa lạc trên cung đường Nguyễn Hữu Thọ, dự án Celesta Avenue thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Tiềm năng phát triển của phía nam TP.HCM

Trong kế hoạch phát triển đô thị vệ tinh về cửa ngõ khu vực phía nam TP.HCM, Nguyễn Hữu Thọ là một trong những tuyến đường huyết mạch. Loạt công trình giao thông trọng điểm được triển khai tại đây.

Những dự án nổi bật có thể kể đến như hầm chui Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ lên 6-8 làn xe, tuyến metro số 4 đi qua các quận 1, 3, 4, 7, 12, Gò Vấp và Phú Nhuận. Theo đó, tuyến metro số 4 nằm song hành đường Nguyễn Hữu Thọ hướng ra nhà ga cuối đặt tại khu đô thị cảng Hiệp Phước.

Những dự án hạ tầng hứa hẹn mang đến diện mạo hiện đại cho Nhà Bè. Bức tranh về khu đô thị sầm uất, năng động xung quanh con đường Nguyễn Hữu Thọ dần hiện rõ với sự xuất hiện của các dự án bất động sản quy mô, từ các chủ đầu tư dày dặn kinh nghiệm và dồi dào tiềm lực tài chính.

Một trong những dự án nổi bật tại đây là Celesta Avenue sắp ra mắt bởi chủ đầu tư Keppel Land và Phú Long, với 43 căn nhà liên kế (nhà liên kế) thiết kế hai mặt tiền độc đáo. Với lợi thế là thành phần của khu đô thị Celesta quy mô 6,2 ha, nhà liên kế Celesta Avenue hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm, thư giãn mới mẻ cho hơn 10.000 cư dân nội khu và cư dân lân cận, góp phần tạo nên nhịp sống sôi động cho khu vực Nhà Bè và nam TP.HCM.

Chuỗi giá trị từ Celesta Avenue

Mặt tiền nhà liên kế Celesta Avenue được thiết kế lấy cảm hứng biệt thự song lập, tường và móng riêng cho từng căn. Điểm nhấn là những khu vườn mini được bố trí khéo léo giữa mỗi nhà cùng ban công rộng thoáng, tạo tính thẩm mỹ về mặt kiến trúc, tính ứng dụng và nâng cao giá trị cho mỗi nhà liên kế.

Mỗi căn nhà liên kế hai mặt tiền gồm 3 tầng và một tầng thượng, không gian bố trí linh hoạt mang lại tiềm năng kinh doanh. Trong đó, một mặt giáp trục đường chính sầm uất là Nguyễn Hữu Thọ và đường N2. Mặt còn lại hướng về phố mua sắm bộ hành nội khu nhộn nhịp với cảnh quan thiên nhiên trong lành.

Vị trí này thích hợp khai thác nhiều loại hình kinh doanh như ẩm thực, thời trang, giải trí, phòng trưng bày, văn phòng, cửa hàng tiện lợi, phòng gym, spa trị liệu…

Quy hoạch không gian và thiết kế của Celesta Avenue được trau chuốt. Lối cầu thang riêng và không gian lắp đặt thang máy được bố trí hợp lý, giúp gia chủ tối ưu công năng sử dụng các tầng. Không gian làm việc và thư giãn tại gia được đội ngũ phát triển “may đo” tỉ mỉ. Gia chủ có thể sử dụng toàn bộ diện tích để kinh doanh hoặc kết hợp vừa ở vừa kinh doanh mà vẫn đảm bảo tính riêng tư.

Trong mục tiêu kiến tạo những khu đô thị bền vững mà chủ đầu tư Keppel Land và Phú Long hướng đến, diện tích mảng xanh luôn được ưu tiên. Celesta Avenue cũng không nằm ngoài định hướng trên. Mỗi nhà liên kế đều kết nối thiên nhiên thông qua việc bố trí mảng xanh bên trong và xung quanh nhà.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn xây dựng một công viên đi bộ nội khu với cảnh quan xanh xen kẽ các tiện ích thư giãn và vui chơi cho trẻ em, nhằm mang đến mỹ quan cũng như không gian sống lành mạnh.

Ngoài ra, mỗi căn nhà liên kế được lắp đặt hệ cửa kính trượt chạm trần để tận dụng ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí. Hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời giúp tiết kiệm điện năng trong sinh hoạt và kinh doanh. Celesta Avenue còn thừa hưởng “lá phổi xanh” từ khu đại công viên 2 ha bên cạnh, mang đến nguồn năng lượng thịnh vượng cho toàn khu nhà liên kế.

Nhà liên kế của Celesta Avenue với thiết kế đa tầng, đa không gian là lựa chọn phù hợp cho các gia đình, là nơi các thế hệ truyền đời công việc kinh doanh của mình và là tài sản để dành cho con cháu với tiềm năng tăng giá theo thời gian.

Trở Lại Tin Tức