21 Th9 2022

Lễ ra mắt dự án Celesta Avenue

Trong tháng 9, Lễ ra mắt Celesta Avenue, dự án được hợp tác phát triển bởi Keppel Land và Phú Long, đã diễn ra tại Văn phòng Kinh doanh CELESTA tại Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh.

Celesta Avenue là dự án mới nhất tại Khu đô thị CELESTA tại Nam Sài Gòn. Bên cạnh những lợi thế từ hệ thống giao thông trọng điểm đang dần thành hình, dự án còn kết nối dễ dàng đến các tiện ích ngoại khu lân cận như các cao ốc văn phòng, trung tâm mua sắm, trường học và bệnh viện. Celesta Avenue bao gồm 43 căn nhà liên kế phiên bản giới hạn với diện tích đất từ 196 đến 469 mét vuông, sở hữu hai mặt tiền độc đáo với không gian sống được thiết kế chỉn chu, linh hoạt để các cư dân tương lai có thể kết hợp kinh doanh và an cư trong cùng một địa điểm.

Keppel Land, tập đoàn bất động sản tiên phong và là một trong những nhà đầu tư bất động sản nước ngoài lớn mạnh nhất tại Việt Nam và đối tác liên doanh, Phú Long – một trong những nhà đầu tư bất động sản giàu kinh nghiệm, trước đó đã hợp tác phát triển dự án Celesta Rise và Celesta Heights. Đây là hai dự án đầu tiên của Khu đô thị CELESTA  thu hút sự chú ý của khách mua nhà và nhà đầu tư trên thị trường trong thời gian qua.

Trở Lại Tin Tức