28 Th10 2022

Celesta Avenue được vinh danh tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2022

Tại lễ trao giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2022, Celesta Avenue đã chiến thắng hạng mục Dự án nhà thấp tầng tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Celesta Avenue là dự án mới nhất tại Khu đô thị CELESTA tại Nam Sài Gòn. Bên cạnh những lợi thế từ hệ thống giao thông trọng điểm đang dần thành hình, dự án còn kết nối dễ dàng đến các tiện ích ngoại khu lân cận như các cao ốc văn phòng, trung tâm mua sắm, trường học và bệnh viện. Celesta Avenue bao gồm 43 căn nhà liên kế phiên bản giới hạn với diện tích đất từ 196 đến 469 mét vuông, sở hữu hai mặt tiền độc đáo với không gian sống được thiết kế chỉn chu, linh hoạt để các cư dân tương lai có thể kết hợp kinh doanh và an cư trong cùng một địa điểm.

Celesta Avenue PropertyGuru Vietnam Property Awards 2022
Bà Đàm Suyến Như, Giám Đốc Khối Phát Triển Nhà Ở, Keppel Land Việt Nam, nhận giải thưởng Dự án nhà thấp tầng tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh cho Celesta Avenue.

Celesta Avenue tọa lạc tại cửa ngõ Nam Sài Gòn, có thể kết nối và dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận, các cơ sở giao dục danh tiếng và hàng loạt các tiện ích thiết yếu ngoại khu. Được bao quanh bởi cảnh quan đẹp mắt, các cư dân tương lai của Celesta Avenue có thể tận hưởng trọn vẹn từng phút giây quý giá của cuộc sống với người thân yêu tại khu công viên nội khu ngay thềm nhà, đại công viên tương lai rộng 2 hecta và câu lạc bộ golf quy mô 250 hecta.

Trở Lại Tin Tức